Xe Honda Jazz 2006 Thái Lan

Honda Jazz đã trở nên phổ biến ở Asian mặc dù nó là nhãn hiệu giá cao do nó là một CBU nhập khẩu từ trước đây Nhật Bản và bây giờ Thái Lan. Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 với mô hình i-DSI 1.4 lít được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Năm 2004, nó đã được cập nhật với 1,5 lít i-DSI và 1,5 lít VTEC mô hình nhập khẩu đầy đủ từ Thái Lan. Rất phổ biến với các phụ nữ và thậm chí cả guys quá. Honda Jazz được biết đến với cái tên Honda Fit tại Nhật Bản, và đã sinh ra anh chị em như một chiếc sedan - Honda City (gọi là Fit Aria ở Nhật) cũng như một toa xe lửa - Honda Airwave.

Đã có một sự đổi mới cho Honda Jazz gần đây ở Nhật Bản. Chúng ta hãy nhìn vào sự đổi mới của Thái Lan.
Có hai mức độ trang trí cho chiếc xe mới của Honda Jazz facelift Thái Lan, một với một cơ thể thể thao và một cái mà không có. Đối với người không có bộ bodykit, nó trông khá giống với chiếc Jazz cũ mà chúng ta có ở đây ngoại trừ một bộ đệm trước.
Đây là phần trang trí cao hơn với bộ bodykit thể thao. Nó có một bộ phận phía trước khác với một lưới hút không khí rộng được bao bọc bằng hai nồi nạp nhỏ hơn. Bạn cũng có váy bên cạnh, một bánh sau và có vẻ như là ăngten vô tuyến đã được di chuyển đến phía sau của xe.

Toyota Yaris được thiết kế đặc trưng của Toyota Yaris mà UMW Toyota đang cung cấp ở Malaysia, với một mô hình kết thúc thấp hơn có một cái nhìn tiêu chuẩn và mô hình cao cấp có bộ bodykit thể thao. Bạn có thể mong đợi Honda Malaysia sẽ cập nhật những sản phẩm của mình ngay khi đối mặt với sự cạnh tranh với chiếc Toyota Yaris mới ra mắt. Honda Jazz 1.5 i-DSi hiện bán lẻ RM94,800 trong khi các mô hình VTEC 1.5 được bán với giá 102.800 RM.

,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét