Loại xe Toyota Fortuner đời cũ

Toyota Fortuner 2.7V có động cơ xăng VVT-i V6 2.7 lít công suất khoảng 160ps tại 5200rpm và mô men xoắn 241Nm ở 3800 vòng / phút. Dòng động cơ TR này đã được phát triển đặc biệt để sử dụng trong SUV và xe tải.
Đối với những người thích diesels, Toyota Fortuner 2.5G được trang bị động cơ 4 xi lanh 2,5 lít 2,5 lít, có thể là cùng một loại turbodiesel phổ biến trong Hilux. Động cơ diesel làm cho 102ps ở 3600 vòng / phút và 260 Nm mô-men xoắn ở 1600-2400 vòng / phút.

Toyota Fortuner có hệ thống 4WD toàn thời gian với tính năng Torsen LSD, với bộ bánh răng thứ hai (4H và 4L) với tỷ lệ thấp hơn.

Thiết kế bảng điều khiển giống như Innova và Hilux nhưng với các mức độ trang trí khác nhau được sử dụng để miêu tả cảm giác khác nhau. Có một màn hình đa năng phía trên bảng điều khiển trung tâm của bảng điều khiển có thể được lập trình để hiển thị các thông tin khác nhau. Tính năng này cũng được tìm thấy trong Toyota Innova.

Với sự giới thiệu của Fortuner, tất cả ba chiếc xe nền tảng Toyota IMV. Hai chiếc còn lại là Toyota Hilux và Toyota Innova.

Thực sự không biết Toyota sẽ làm tốt như thế nào với Fortuner như những gì tôi đã nghe mọi thứ về chiếc xe hơi cảm thấy khá rẻ. ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét