Chiếc xe Honda S2000 Club

Honda đã tung ra sản phẩm dòng xe Honda S2000, được gọi là Honda S2000 Club Racer. Phiên bản hiện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2007 được gọi là Nguyên mẫu của Honda Racer Club Racer.

Nó có tính năng cơ thể mới được chứng minh về mặt khí động học giúp giảm lực nâng, cộng với tỷ lệ lái nhanh hơn, lốp sau rộng hơn với lốp Bridgestone Potenza RE070, lò xo và dampers chắc chắn, và các thanh ổn định lớn hơn. Củng cố cấu trúc bổ sung đã được thêm vào khu vực lưu trữ trước đây được sử dụng để lưu trữ các đầu mềm. Vâng, Club Racer không có phần mềm cao có thể thu vào, nhưng thay vì đi kèm với một mặt nhôm cứng, tiết kiệm được khoảng 40kg khi tháo ra. Vâng, đó là một đầu cứng di động, chứ không phải là một trong những chiếc xe gấp tự động mới ưa thích giống cái trên phiên bản MX5 mới.

Động cơ DOHC VTEC 2,2 lít F22 2,2 lít với tốc độ 7,800 vòng / phút và mô men xoắn 220 Nm tại tốc độ 6,800 vòng / phút, kết hợp với hộp số 6 cấp tốc độ gần với tỷ lệ được thiết kế để giữ động cơ quay vòng trong dải công suất VTEC. Ngoài ra còn có một sự khác biệt giới hạn trượt để giúp chiếc xe hoạt động tốt hơn xung quanh đường cong. Kỳ lạ đối với một chiếc xe hơi theo dõi một số, nó đi kèm với một chỉ đạo điện điện mà chỉ được xem như một số ít có thông tin phản hồi hơn một thủy lực thông thường.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét