Xe Hyundai i30 5 cửa ngang

Đây là chiếc xe châu Âu thế hệ mới của Hyundai, Hyundai i30. Đây cũng là lần đầu tiên trong một kế hoạch đặt tên mô hình mới sẽ đặt tên các mô hình sử dụng một chuỗi số, với i30 là mô hình phân đoạn C. Nó được thiết kế trong Trung tâm Thiết kế và Kỹ thuật Russelsheim của Hyundai ở Châu Âu.
Mặc dù có vẻ như nó được lấy cảm hứng từ một số mẫu thiết kế khác, như lưới tản nhiệt Honda, mặt nạ Mazda 3, mặt sau của 1-series, và vân vân. Sự kết hợp tổng thể trông có vẻ đẹp mắt. Về nội thất, có sử dụng hào phóng của màu xanh và trắng như những màu sắc dễ dàng làm mát mắt. Hyundai cũng quan tâm rất nhiều đến việc đảm bảo sự thoải mái của động cơ, với tất cả mọi thứ như bộ phận chuyển bánh và các thanh cột lái trong phạm vi tiếp cận tự nhiên.

Tùy chọn động cơ bao gồm một động cơ DOHC CVVT 1,4 lít làm cho động cơ 108 lít, một con số đáng khen ngợi đối với động cơ 1.4 lít. Động cơ 1,6 lít làm cho 121PS, trong khi động cơ xăng lớn nhất là 2.0 lít tạo ra 140PS. Các tùy chọn của Turbodiesel bao gồm 1,6 CRDi với hai đầu ra - phiên bản 90PS và phiên bản 115PS, và đầu ghi dầu là một động cơ 2.0 CRDi với Bộ biến tốc Hình học, đưa ra 140PS, tương đương với phiên bản xăng tương tự.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét