Chiếc Honda CR-V 2007

Honda đã cho ra mắt chiếc xe Honda CR-V 2007 và đã được triễn lãm tại Paris International Motor Show 2006. Chúng ta hãy cùng xem Honda CR-V 200.
Chiếc Honda CR-V mới 2007 đã có một thân hình giống như một chiếc crossover với mô hình mới này, nhìn vào hình cánh cửa sổ bên hông khiến cho toàn bộ mái nhà của chiếc coupe-ish trông nhẹ, mặc dù nó không thực sự dốc xuống giống như một chiếc coupe. SUV có thiết kế cabin phía trước. Chiếc Honda CR-V mới 2007 không có độ lún mặt đất trước khi có độ lún 185mm, có lẽ làm cho nó trở nên không khả thi hơn là trước đây với chiếc CR-V cũ với 205mm. Lốp dự phòng đã được đưa vào trong xe, trong khi chiếc CR-V thế hệ thứ 2 đã có thể đưa nó vào trong xe hoặc treo trên bánh sau. Chiếc xe trông giống như xe hơi, với trung tâm trọng lực thấp hơn (35mm), đường rộng 30mm và bánh xe 17 inch lớn hơn, với tùy chọn là 18 inch.

Chiếc CR-V 2007 mới có trợ lực kéo theo (TSA) giúp tăng độ ổn định kéo, tăng từ 1.500kg lên 1.600kg trên mô hình xăng, và từ 1.500kg đến 2.000kg trên mô hình turbodiesel. Ngoài TSA, bạn cũng có Hỗ trợ ổn định xe (VSA). Các biện pháp an toàn thụ động bao gồm túi khí kép SRS kép, túi khí bên kép dành cho hành khách ghế trước, túi khí rèm có độ dài đầy đủ và mặt trước tự động. Chiếc CR-V 2007 mới cũng có Chiếu sáng Mặt Trăng hoạt động (Active Front Lighting - AFS) làm bật đèn pha HID (HID) tia sáng thấp theo hướng xe đang quay, để nâng cao tầm nhìn của lái xe về đường phía trước vào ban đêm. Chiếc CR-V mới 2007 cũng bao gồm Adaptive Cruise Control (ACC), một chức năng điều khiển hành trình radar điều khiển khoảng cách với chiếc xe phía trước và Hệ thống phanh giảm nhẹ va chạm (CMBS), dự đoán va chạm và cảnh báo lái xe, trước khi áp dụng phanh mạnh và rút dây an toàn trước nếu tình huống trở nên quan trọng. Cả ACC và CMBS là tùy chọn tùy thuộc vào mức trang thiết bị.

Chassis là loại monocoque, chạy tốt hơn so với khung thang máy, và bây giờ có hàm lượng thép chịu được đến 58%. Honda ước tính đánh giá 5 sao của Euro NCAP về bảo vệ người đang sinh sống, 4 sao cho bảo vệ trẻ em và đánh giá người đi bộ 3 sao thông qua việc thử nghiệm riêng của họ.

Một thay đổi lớn với mô hình mới này là việc áp dụng động cơ R-series mới thay vì động cơ K-series thế hệ 2. Từ B20, đến K20, và bây giờ là R20. Động cơ R20 cũng có mặt trong dòng Honda Stream thế hệ thứ 2 và cơ bản là một phiên bản động cơ R18 đã được đưa ra trong mô hình 1.8 lít năm 2006 của Honda Civic. R20 là động cơ SOHC i-VTEC, đạt tốc độ 150 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng / phút và mô men xoắn 190Nm tại 4.200 vòng / phút. Động cơ đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ bay vì Honda sử dụng cần điều khiển bằng điện. Trong điều kiện tải trọng thấp, tổn thất bơm do bướm bướm ga nhỏ tránh được bằng cách cho phép bướm ga mở rộng hơn bình thường. Để bù đắp cho lượng không khí lớn đi vào, thời gian van nạp sẽ bị trì hoãn. Điều này làm giảm thiệt hại bơm lên đến 16 phần trăm. Thêm chi tiết về động cơ Honda R-Series ở đây. Ngoài ra còn có một lựa chọn turbodiesel - động cơ turbodiesel 2,2 lít i-CTDi có dung tích 140PS. Các tùy chọn truyền động có thể là hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 5 tốc độ. Có một lựa chọn CVT để kết hợp với động cơ R20 trong dòng suối, nhưng nó chỉ dành cho các ứng dụng trên bánh trước.

,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét