Lotus vừa tiết lộ với báo chí mẫu xe Lotus Circuit Car mới của họ. Chiếc Lotus Circuit Car được dựa trên cùng khung nhôm mà Lotus Elise có và nặng 650kg. Đó là một chiếc ghế đơn theo mặc định, với chỗ ngồi thứ hai là tùy chọn. Toàn bộ chiếc xe được thiết kế và xây dựng trong mười một tuần.
Đẩy mạnh rằng 650kg giá trị của kỹ thuật xung quanh sẽ là một động cơ tăng áp Toyota 1.8 Intercooled VVTL-i. Động cơ 2ZZ-GE này có một máy thổi Eaton M62 kiểu Roots thổi qua một bộ làm mát bằng Intercooler để tăng công suất lên 243hp ở tốc độ 8000rpm và mô-men xoắn cực đại 236Nm ở tốc độ 7.000rpm. Một phiên bản N / A cũng có sẵn làm cho 190hp tại 8000rpm và 181Nm mô-men xoắn ở 7000rpm.
Chiếc xe có hộp số hộp số tốc độ 6 tốc độ có liên quan đến sự khác biệt trượt mở với kiểm soát kéo.
Tỉ lệ công suất / trọng lượng là 373hp / tấn. Không phải là ngoạn mục như Ariel Atom 2 nhưng nó vẫn là một cái gì đó. Để đưa chiếc xe dừng lại, nó được trang bị hệ thống ABS 4 kênh theo dõi với đôi phanh hợp kim nhôm AP Racing đôi ở phía trước và phanh Brembo đơn phanh và phanh phanh qua lỗ khoan ở phía sau.
Chiếc xe không có kính chắn gió, và thân xe được thiết kế để kéo tối thiểu. Điều này có nghĩa là mở ít nhất bất kỳ điều gì quanh cơ thể để hút không khí và etcetra.
Thông số kỹ thuật đầy đủ từ Lotus Circuit Car:
Động cơ
Siêu tăng áp - 240:
Động cơ tăng áp 2ZZ-GE, được phát triển bởi Lotus Engineering
· Dung lượng: 1.796 cm3
· Công suất Max 243 mã lực (181 kW) @ 8000 vòng / phút (DIN 70020)
· Mômen xoắn cực đại: 174 lb ft (236 Nm) @ 7000 rpm (DIN 70020)
Tùy chọn - 190:
· 2ZZ-GE, 4 xi lanh, van 4 van cho mỗi xi lanh với thời gian và thang nâng van biến đổi
· Dung lượng: 1.796 cm3
· Công suất tối đa: 190 mã lực (141 kW) @ 7800 vòng / phút (DIN 70020) Các đường ống tích phân để cung cấp cấp không khí động cơ và
làm mát
Mômen xoắn cực đại: 138 lb ft (181 Nm) @ 6800 vòng / phút (DIN 70020)
Truyền tải
· C64 Hộp số, tất cả các nhôm nhẹ xây dựng
· 6 tốc độ
· Đóng tỷ lệ
· Vòng xoắn ốc liên tục
Mở phân
· Chênh lệch giới hạn (tùy chọn)
Khung gầm
· Cơ cấu nhẹ của Lotus được chế tạo bằng hợp kim nhôm epoxy và thép nhẹ
khung phía sau
Thân Xe
Thân vỏ composite nhẹ
· Chốt các tấm thân bên ngoài để dễ dàng sửa chữa và sửa chữa
· Các đường ống tích phân để cung cấp thức ăn và làm mát không khí cho động cơ
Khí động học
· Đáy phẳng với bộ phận tách aero phía trước và bộ khuếch tán phía sau
· Hình dáng cơ thể được thiết kế theo phương thẳng đứng với sức kéo và khu vực mặt trước tối thiểu
· Mặt sau một cánh đơn, có lực lưỡng cao, hợp chất cacbon, cánh phía sau phần tử kép (tùy chọn)
Đình chỉ
· Đình chỉ hoàn toàn độc lập sử dụng chiều dài không bằng phẳng
Bộ giảm chấn khí đơn ống đồng trục
Eibach cuộn dây lò xo ở mỗi góc
· Mặt trước chống cuộn thanh
· Hộp giảm tốc Bilstein
· Bộ giảm xóc có thể điều chỉnh 2 chiều Ohlins (tùy chọn)
Hệ thống phanh
· F & R Cross khoan đĩa phanh
· Áp phanh phanh trước AP
· Dụng cụ đo phanh sau Brembo
· ABS
Bánh xe
· 8 x Y đã diễn viên bánh xe Cast
· Bánh xe rèn nhẹ 5 thành phần của Lotus Sport (tùy chọn)
Lốp xe
· Yokohama Advan AO48
· Yokohama A006 đua lốp xe ướt (tùy chọn)
· Yokohama A005 đua lốp slick (tùy chọn) ghế hành khách và thiết bị an toàn
· Yokohama A005 lốp xe đua slick - Hillclimb Spec (tùy chọn)
Hệ thống điện
Hệ thống quản lý động cơ Lotus T4 với điều khiển giảm tốc bằng Drive-by-wire
· Pin khô nhẹ
Nội địa
· Nardi Chỉ đạo bánh xe
· Ghế ngồi thể thao đơn
· Ghế ngồi và dây nịt của hành khách (tùy chọn)
· Chiều dây 6 điểm (tùy chọn)
Tùy chọn
Một loạt các lựa chọn sẽ được cung cấp bao gồm:
SPORTS PACK:
Các gói cải tiến động lực tùy chọn
TRACK PACK:
· Ghế ngồi và thiết bị an toàn
SVA PACK:
Cung cấp các bộ phận cần thiết để chuyển đổi chiếc xe mô tô Lotus để đáp ứng sự chấp thuận đơn xe của Vương quốc Anh.
Gói RACE
Các gói lựa chọn để điều chỉnh chiếc xe để tham gia vào loạt cuộc đua của các quy định FIA và MSA.
CÁC CHỌN LỰA CHỌN
Một loạt các tùy chọn để điều chỉnh phương tiện của bạn cho bạn, bao gồm:
· Chênh lệch trượt hạn chế
· Kiểm soát lực kéo
· Xả đường đua (105db)
· Lốp xe đua và tùy chọn bánh xe
· Bao bảo vệ
Tin Tức Ô Tô
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét