Thiết kế cho lưng và đèn phanh ở đây rất giống với Toyota VIOS. Dáng Thể thao và luôn sẵn sàng để đi.
Đây thực sự là kiểu nội thất rất thích, tay lái ba chấu. Mang lại cảm giác thể thao cho chiếc xe. Ngoài ra, bảng đồng hồ được đặt ở vị trí chính thống ở phía trước của trình điều khiển. Bảng điều khiển giống xe VIOS, nơi bảng đồng hồ nằm ở giữa bảng điều khiển. Màu sắc được sử dụng chủ yếu là màu đen và màu xám.

Động cơ 1Va-FSE 2.0 VVT-i thực sự thuộc loại Toyota D-4, sử dụng trực tiếp bơm xăng tương tự như Mitsubishi GDi. Toyota Camry 2.0 có sẵn tại địa phương chạy 1AZ-FE tương tự, chỉ cần không có tiêm trực tiếp D-4 và sử dụng nhiên liệu điện tử truyền thống thay thế. Trong phun trực tiếp D-4, nhiên liệu và không khí được bơm trực tiếp vào xi lanh, thay vì trộn nó vào cổng nạp, đó là cách phun nhiên liệu thông thường. Hệ thống phun trực tiếp giúp Toyota tinh chỉnh thời gian phun và số lượng với độ chính xác cực cao, cho phép tỷ lệ không khí / nhiên liệu cực kỳ nghiêng khoảng 50/1. Kết quả là tăng đáng kể sức mạnh và nhiên liệu mileage.
Giống như hầu hết các xe Toyota, những phiên bản 1.5 và 1.8 của Allion đều có tùy chọn 2WD và 4WD, trong khi Super ECT 2.0 chỉ có ở 2WD.
Các 1AZ-FSE làm cho 155ps tại 6000rpm và 192Nm của mô-men xoắn ở 4000rpm. Khoảng cách là 15,2km cho mỗi lít. Hãng Toyota , Tin Tức Ô Tô
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét