Đây là Honda Civic 2006. Các mô hình cơ sở sẽ đi kèm với một động cơ 1.8 SOHC i-VTEC trong mô hình cơ sở Civics ở đây.
Động cơ i-VTEC SOHC mới sẽ có công suất 140PS @ 6300 vòng / phút và mô men xoắn 174Nm @ 4300 vòng / phút.
Các mặt bên trông cực kỳ trơn và rất hiện đại. Khi Honda tiết lộ khái niệm Euro Civic và cho biết nó sẽ là cơ sở cho Civic tiếp theo
Chiếc xe này theo sau đèn pha hình trụ phẳng mới của Honda và lưới tản nhiệt tích hợp, không giống như các đèn pha hình tam giác trước đó giống như chiếc Civic EK.
Tay nắm cửa sau ẩn như chiếc Alfa 147.
Tôi nghĩ rằng phía sau có vẻ tốt nhưng tôi tìm thấy cách thiết kế của người giữ tấm số một chút lạ. Tôi nghĩ rằng họ đã làm cho nó quá sâu, làm cho mặt sau của chiếc xe bị mất những đường dây trơn ở khắp mọi nơi khác trên xe. Kiểm tra những cái đuôi hình tam giác đôi! Bạn cũng có thể có một cái nhìn gần hơn vào hai kính chắn gió khác nhau ở đây.
Thiết kế nội thất đẹp với một đồng hồ RPM lớn ở giữa bảng đồng hồ đo, bên cạnh là máy đo nhiệt độ nước và đồng hồ đo nhiên liệu. Tôi cho rằng số kỹ thuật số ở trên là đồng hồ tốc độ.
Hãng Honda
,
Tin Tức Ô Tô
Con Honda Civic Euro 2006
Related Posts

Đánh giá xe Mazda 3 2,0 Sedan và Hatchback

Công bố Peugeot 207CC 2007

Xe cảnh sát Brabus Rocket CLS

Chiếc xe Volvo XC90 V8 Sport 2007

chiếc xe Toyota Corolla Axio 2007

Triễn lãm xe SEAT Leon WTCC tại Paris 2006

Chiếc xe Dodge Caliber 2007 tại triễn lãm xe Paris 2006

Chiếc xe Peugeot 207 RCup tại triễn lãm xe Paris 2006

Xe Peugeot 908RC tại triễn lãm Paris
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét