Con xe đời cũ Honda ZEST K-Car 2006

Đây là chiếc Honda ZEST K-car, được bán tại Nhật Bản từ ngày 1 tháng 3 năm 2006 trở đi. K-car ô tô phổ biến ở Nhật Bản vì chúng cung cấp nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu và cũng dễ đỗ xe. Động cơ được giới hạn công suất 660cc, và các nhà sản xuất thường sử dụng cảm ứng bắt buộc để cho nó một chút oomph, như 660cc trong mẫu hút bình thường chỉ có thể đi cho đến nay.
Honda ZEST có hai tùy chọn động cơ. Model cuối cùng có một SUHC 660cc i-DSI thường hút 52 mã lực tại tốc độ 6700 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 61Nm tại 3800 vòng / phút. Mô hình cao cấp có động cơ tăng áp 660cc SOHC i-DSI làm cho công suất 64 mã lực tại vòng tua 6000 vòng / phút và mô men xoắn 93 Nm tại 4000 vòng / phút. Các mô hình tăng áp có tính năng intercooler top-mounted. Không quá nặng, vì chiếc xe nặng 880kg cho mô hình N60 660cc nhẹ nhất và 990kg cho mô hình 4 bánh tăng áp.

Honda trích dẫn một vài xếp hạng hiệu suất nhiên liệu cho mỗi mô hình ZEST, vì chúng có trong các cấu hình động cơ khác nhau và hệ thống lái FF hoặc 4WD. Danh sách đầy đủ bao gồm tất cả các chi tiết kỹ thuật khác có ở đây, nhưng mô hình hiệu suất nhiên liệu cao nhất là Honda ZEST N-spec cho bạn 19km mỗi lít. Mặt khác, Honda ZEST Sport W-spec Turbo là mô hình 4 bánh tăng áp cho bạn 15.8 km mỗi lít. Cùng một chiếc Honda ZEST Sport W-spec Turbo nhưng không có hệ truyền động 4 bánh cho bạn 17,6 km / lít.

Chiếc xe chỉ có các biến thể tự động. Chiếc xe đi kèm với một hộp số tự động điều khiển bằng điện tử 4 tốc độ.

Để tiện lợi như mua sắm, Honda ZEST có thiết kế sàn thấp, với mặt sau chỉ cách mặt đất 5,3cm. Điều này cho phép dễ dàng bốc dỡ hàng hoá. Một mái nhà cao kết hợp với các vòm bánh xe đặt ở các cạnh của xe cũng như một mũi ngắn đảm bảo một không gian cabin lớn. Không gian lưu trữ tối đa là 739 lít với ghế ngồi gấp lại. Cửa mở ở 3 giai đoạn với các góc độ khác nhau để đảm bảo vào trong xe dễ dàng hơn. Góc rộng đảm bảo lắp đặt dễ dàng ghế trẻ em nếu cần.
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét