Ghét đôi khi là cảm xúc tích cực. Không nhất thiết đặt ghét bên sự tồi tệ. Đó là "Ghét là cái gì đó, thay đổi gì đó" của Garrison Keillor đang cố gắng để nói.
Bài hát đang được Honda sử dụng quảng cáo cho động cơ diesel i-CTDi mới. Vâng, đây là động cơ diesel đầu tiên của Honda. Honda đã phát triển nó để được sử dụng trong mô hình Honda Accord cho thị trường châu Âu. Kể từ đó, nó cũng đã được sử dụng trong các mô hình khác của Honda như một phiên bản động cơ diesel của Honda CR-V.
Quảng cáo kể câu chuyện về cách động cơ diesel đầu tiên của Honda được tạo ra. Nhà thiết kế động cơ chính của Honda là Kenichi Nagahiro ghét động cơ diesel bởi vì chúng ồn ào, bốc mùi và dơ bẩn. Bạn mong đợi gì từ ai đó đã tạo ra động cơ VTEC đáng kính. Một kiệt tác công nghệ như vậy của một động cơ đã được tạo ra.
Khi được yêu cầu thiết kế động cơ diesel đầu tiên của Hondas, ông đã thẳng thừng từ chối - trừ khi ông được phép bắt đầu hoàn toàn từ đầu. Kết quả là một trong những động cơ diesel sạch, tinh chế nhất trên thị trường hiện nay, 2.2 i-CTDi.
Honda sử dụng để cung cấp phiên bản động cơ diesel của các loại xe Civics và các loại xe khác nhưng nó đã được thông qua đối tác với Isuzu sử dụng động cơ diesel Isuzu.
Động cơ 2,2 lít i-CTDi có công suất 138 mã lực tại 4000 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 250 lb ft từ 2000rpm. Nó có bốn van mỗi xi lanh, tiêm đường ray thông thường, một turbine tăng áp và nó có một khối nhôm tất cả.
Video: Honda Quảng cáo động cơ i-CTDi
Hãng Honda
,
Tin Tức Ô Tô
Quảng cáo Động cơ Diesel của hãng Honda
Related Posts

Chiếc xe Mazda 2 2008

Chiếc xe Lexus IS-F 2007: Hiệu suất Lexus Sedan

Đánh giá xe Mazda 3 2,0 Sedan và Hatchback

Công bố Peugeot 207CC 2007

Xe cảnh sát Brabus Rocket CLS

Chiếc xe Volvo XC90 V8 Sport 2007

chiếc xe Toyota Corolla Axio 2007

Triễn lãm xe SEAT Leon WTCC tại Paris 2006

Chiếc xe Dodge Caliber 2007 tại triễn lãm xe Paris 2006
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét