Công bố Peugeot 207CC 2007

Cuộc cách mạng 206CC của Peugeot đã làm thay đổi thị trường chuyển đổi, mang khái niệm coupe-cabriolet không chỉ sang thị trường cao cấp mà còn ở một phạm vi giá cả thoải mái cho mọi người. Nó đã đạt được doanh số bán hàng 500.000 chiếc trên toàn thế giới trong 6 năm qua kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2001. Đó là kế thừa, Peugeot 207CC lần đầu tiên được giới thiệu cho chúng tôi dưới dạng một bản xem trước theo hình thức Peugeot 207 EPURE Concept, cơ bản là một thân máy 207CC một hệ thống điện. Hôm nay Peugeot thông báo chi tiết và thông số kỹ thuật của chiếc Peugeot 207CC mới.

Chiếc Peugeot 207CC là loại xe 2 + 2, mặc dù hai ghế phía sau hầu như không sử dụng được, ngay cả trong kiểu hatchback, ghế phía sau chỉ dành cho những người nhỏ bé. Với chiều dài 4037mm, chiều rộng 1075mm, và chiều dài cơm 2540mm, chiếc xe thực sự nhỏ hơn 75mm so với phiên bản hatchback.

Có hai tùy chọn động cơ xăng và một động cơ turbodiesel tùy chọn. Hai động cơ xăng là khá giống với những chiếc xe trong thế hệ thứ 2 của BMW MINI Cooper, mặc dù động cơ tăng áp của Peugeot làm cho năng lượng ít hơn. Động cơ xăng 1.6 lít hút xăng thông thường là EP6 với van biến thiên, van tiết lưu bướm ga (Valvetronic), kết quả là mô men xoắn cực đại gần như phẳng với 88% momen xoắn cực đại chỉ có thể đạt được từ 2.000 vòng / phút, nơi nó bay lên và đạt đỉnh tại 160Nm tại 4.250 vòng / phút. Công suất đỉnh cao là 120 mã lực tại 6.000 vòng / phút.

Các đơn vị xăng cao cấp hơn là EP6DT. Trong khi thông cáo báo chí của Peugeot nói rằng động cơ mới của Peugeot 207CC có thời gian van biến đổi, tôi chắc chắn rằng nó không có tính năng này vì đơn vị của BMW MINI Cooper cũng không có. Phải là một sai lầm về phần PR của Peugeot. Những gì nó có được là phun xăng trực tiếp và một động cơ turbo tăng áp đôi, cho nó 150 mã lực tại 5.800 vòng / phút và 240Nm của mô-men xoắn từ một 1.400 vòng/phút thấp đáng kể, giữ nguyên cho hầu hết các powerband.

Tùy chọn động cơ diesel là động cơ DV6TED4, động cơ 1,6 lít với công suất 1,6 lít với động cơ Diesel Particulate Filter. Áp suất đốt dầu là 110hp ở 4.000 vòng / phút và 240Nm mô-men xoắn tại 1.750 vòng / phút. Nó cũng có một chức năng overboost để tăng mô-men xoắn đến 260Nm. Tất cả ba động cơ (2 động cơ xăng và 1 động cơ diesel) đều có thể trang bị hộp số tay 5 tốc độ, nhưng mô hình hút bình thường 1,6 lít có thể được trang bị một hệ thống tự động Porsche Tiptronic 4 tốc độ tương tự như chiếc Naza 206 Bestari.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét