Xe thể thao Volvo V50 T5

Phiên bản sedan và wagons S40 / V40 nguyên bản là sản phẩm của sự hợp tác giữa Volvo và Mitsubishi. Khung cơ bản về cơ bản là một chiếc Mitsubishi Carisma, được Volvo sửa đổi. Về cơ bản, một số điểm gắn và dán tem đã được sử dụng, nhưng hầu hết các thứ khác như vật liệu khác nhau, vì vậy rất ít có thể hoán đổi cho nhau mặc dù chúng đến từ cùng một nguồn gốc. Chassis này cũng được Proton sử dụng làm cơ sở cho Proton Waja.



Dòng S40 / V50 mới này được dựa trên nền tảng Ford / Mazda. (Chi tiết ở đây) Cũng giống như trong Mazda3 hiện tại và Ford Focus sắp tới. Dòng xe S40 / V40 hiện là dòng xe S40 / V60 vì Volvo đã thay đổi quy ước đặt tên thành những chiếc sedan và số hiệu cho xe jeep và SUV.


V50 có chiều dài cơ sở lớn hơn mô hình V40 thành công nó thay thế. Điều này được thực hiện bằng cách đặt bánh xe xa hơn về phía mỗi góc, tạo ra một nội thất rộng hơn.

Nó cũng có nội thất sang trọng đó lần đầu tiên xuất hiện trong S40 mới.


Chiếc V50 được trang bị động cơ 2.5 lít T5, với 5 xilanh được sắp xếp trong một đường dây. Tại sao số lẻ của xi lanh? Ai biết, nhưng Volvo dường như đã hoàn thiện thiết kế 5 xi lanh. Một chiếc xe với 5 xi lanh mà tôi biết là Fiat Coupe. Bất cứ ai biết ai khác không? Động cơ DOHC T5 tăng áp 220 mã lực ở vòng quay 5000 vòng / phút và mô men xoắn 320 Nm ở 4800 vòng / phút, đủ để đẩy chiếc xe 1540kg từ 0-100 trong vòng 7,3 giây. Tốc độ tối đa cho xe là 235km / h. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,6 lít / 100km.

Công suất động cơ được đưa lên bánh xe thông qua hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 tốc độ Geartronic. Các bánh xe trên xe là 205/50 / R17. Ngọt.

Chiếc xe đi kèm với các tính năng an toàn như ABS, EBD, ổn định động lực và điều khiển kéo, trợ giúp phanh khẩn cấp, túi khí trước và túi người đi bộ, túi bảo vệ Side Impact đối với mặt trước, hệ thống chống sạt lở, rèm cửa phồng lên, và rất nhiều nữa một chiếc Volvo


,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét