Xe Isuzu D-MAX

Năm 2005 hãng xe Isuzu đã cho ra đời loại xe bán tải Isuzu D-MAX. Trong năm 2005 Isuzu đã luôn tập trung vào xe tải hạng nặng và xe bán tải chủ yếu sử dụng động cơ diesel. Các loại xe tải và bán tải họ đã cho ra đời là Trooper và Citation. Chuyên môn về động cơ diesel của họ được thưa nhận.


D-MAX đi kèm với động cơ  turbodiesel intercooler 3.0 lít phun trực tiếp, mô men xoắn 294 Nm ở tốc độ 2000 rpm cho phiên bản tự động và momen xoắn 280 Nm cho phiên bản bằng tay. Động cơ có công suất 130 ps  ở 3800 vòng / phút. Hơi ít mạnh mẽ hơn so với Nissan Frontier hiện nay là loại pick-up mạnh nhất trong dòng xe này, mặc dù động cơ của Frontier là 2,5 lít.

Chiếc xe đi kèm với cả hai dẫn động và thủ công 4 × 4 và tự động chỉ có 4 × 2 truyền. Sự sẵn có của một 4 × 2 tự động sẽ có ích cho những ngườiđi trong đường rừng.

Chuyển đổi từ 2H sang 4H đến 4L trong D-MAX được thực hiện thông qua các nút trên bảng điều khiển thay vì một sự thay đổi thanh như pickups thường có. Thay đổi từ 2H đến 4H có thể hoạt động ở tốc độ dưới 100km / h nhưng để chuyển sang 4L thì phải dừng xe. Điều này tương tự như các xe hạng sang 4 × 4 như Ssangyong Rexton 4X4.






D-MAX có nội thất cabin đẹp giống với xe sedan. Có vẻ khá thoải mái mặc dù tôi không ngồi một mình.

 Các tính năng khác là ABS, EBD, một sự khác biệt LSD, và đôi túi khí cho các phiên bản số tự động 4 × 4 và 4 × 2 và tùy chọn cho hướng dẫn sử dụng 4X4. D-MAX có thể được điều khiển theo chiều dọc trên độ dốc lên đến 49 độ.

 Chiếc xe đi kèm với vành đai hợp kim 16 inch với lốp 245/70 / R16. Isuzu Malaysia có kế hoạch định giá D-MAX từ RM85,000,80. D-MAX sở hữu một phần lớn thị trường ở Thái Lan, chiến đấu với cuộc chiến mua bán tại Toyota chống lại Toyota Hilux.

 Có tiềm năng cho nó là một điều lớn ở đây tại thị trường Malaysia quá. Tôi tự hỏi nơi mà Mitsubishi đã đến. Storm / L200 của họ là mô hình tương tự từ nhiều năm trước. Và SUT của Honda được nhắm mục tiêu tại thị trường Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét