Chiếc xe Toyota Yaris TS 2007

Toyota đã công bố mô hình của Toyota Yaris với tên gọi Toyota Yaris TS tại Triển lãm ô tô Paris 2006. Toyota Yaris TS mới được trang bị động cơ 1.8L mới của Toyota với công suất 1.2 lít và đạt được công suất 130 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 4.400 vòng / phút, so với chiếc Yaris 1.5 lít 109 mã lực tại tốc độ 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 142Nm tại 4.200 vòng / phút. Với động cơ Dual VVT-i mới, thời gian van được điều chỉnh trên cả van nạp và xả. Động cơ này được gắn kết với hộp số tay 5 tốc độ. Nở nhỏ đi từ 0-100km / h trong 9,3 giây.

Các cải tiến khác cho Toyota Yaris TS trên mô hình cơ sở bao gồm cải tiến về hệ thống treo - hệ thống treo trước đã được tăng cường, đạt được thanh chống trượt dày hơn và một thanh nối đã được giới thiệu giữa các thành phần treo sau. Chuyến đi cũng giảm xuống 8mm.

Khác với chiều cao của xe, những sự khác biệt bên ngoài khác bao gồm một lưới tản nhiệt màu đen mới có huy hiệu TS, đèn pha tối, bumper sâu hơn với đèn sương mù tích hợp, một lớp đệm sau mới với ống xả và đèn sương mù kết hợp, cũng như các cụm đèn LED phía sau mới. Nhìn từ phía bên kia và bạn sẽ nhìn thấy bánh xe hợp kim 17 inch đẹp lấp đầy vòm bánh xe cũng như váy bên sâu. Ngoài ra còn có một tấm chắn mái cho phía sau.

,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét