chiếc xe Toyota Corolla Axio 2007


Vào năm 2007 chiếc xe chiếc xe Toyota Corolla Axio đã ra mắt chính thức tại Nhật Bản, chiếc xe dành cho khách hàng bình dân, khách hàng gia đình.
Trong khi Corolla được gọi là Auris ở châu Âu, ở Nhật Bản vẫn còn gọi Corolla là Axio dùng cho chiếc sedan và Fielder cho mô hình stationwagon. Các báo cáo trước đây của các phép đo mới của JDM Toyota Corolla là 4450mm x 1690mm x 1470mm là không chính xác - các phép đo thực tế trong xe sản xuất là 4.410mm x 1.695mm x 1.460mm, ngắn hơn cả về chiều dài và chiều cao nhưng rộng hơn. Tuy nhiên, Corolla JDM mới vẫn còn nhỏ hơn Toyota Corolla Altis hiện tại trên thị trường, có kích thước 4530mm x 1705mm x 1480mm. Đây là những kích thước bên ngoài tất nhiên, chúng ta không thể thực sự đo lường được khoảng cách nội thất theo cách này.

Có hai biến thể động cơ - một động cơ thấp hơn 2NZ-FE 1.5 lít VVT-II với công suất 110 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng / phút và mô men xoắn 140Nm tại 4.400 vòng / phút, tương tự như Toyota Vios. Mô hình cao cấp đi kèm với động cơ 2ZR-FE Dual-VVTi mới, với 1,8 lít dung tích xi lanh 136PS tại 6.000 vòng / phút và mô men xoắn 175Nm tại 4.400 vòng / phút. So với chiếc Lamborghini 1.8L hiện tại của R18A1. Mômen xoắn của Honda cũng cao hơn 100 vòng/phút so với mẫu Toyota. Và những con số này dành cho các mô hình 2WD có trong hộp số truyền tốc độ liên tục Super CVT-i hoặc một hộp số tay 5 tốc độ. Đối với các đơn vị 4WD Super-CVT-i, vì lý do nào đó mà tôi đã quên mất ngay bây giờ là 1,5 lít làm cho điện năng ít hơn ở 105 mã lực, và 1.8 lít chỉ làm cho 125PS. Các mô men xoắn là 135Nm tại 4.400 vòng / phút và 163Nm ở 4.400 vòng / phút. Trong khi giá trị của một chiếc xe không được đo bằng động cơ của nó một mình, Honda dường như có một chút cạnh về công nghệ động cơ ở đây. Tuy nhiên, Jill Corolla mới được đóng gói với các tính năng tốt đẹp mà bạn sẽ đọc về xa hơn xuống.
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét