Xe Volvo Multi-Fuel V70

Volvo V70 được trang bị động cơ 2.0 lít 5 xi lanh turbo có thể chấp nhận 5 loại nhiên liệu khác nhau - hythane, biomethane, khí tự nhiên, ethanol sinh học E85 và xăng dầu. Nó đã được giới thiệu tại Giải thưởng Michelin Challenge Bibendum 2006 và đạt được hiệu quả cao trong bất kỳ 5 loại nhiên liệu nào.
Động cơ chạy tốt nhất trên hythane, hỗn hợp 10% hydro và 90% khí mê-tan. Bioethanol E85 là hỗn hợp 85% bioethanol và 15% xăng. Nó có công suất 200 mã lực và lấy chiếc Volvo Multi-Fuel V70 từ 0-100km / h trong 8,7 giây.

Volvo Multi-Fuel V70 có một thùng lớn và hai thùng nhỏ hơn cho tổng số 98 lít nhiên liệu khí (hythane, biomethane và khí tự nhiên), cũng như một bồn chứa 29 lít cho nhiên liệu lỏng như E85 bioethanol và xăng dầu. Các thùng khí nhỏ được làm bằng thép trong khi thùng chứa lớn được làm bằng chất liệu bằng nhôm khí nén chặt chẽ được gia cố bằng composite sợi carbon hiệu suất cao và một lớp ngoài bằng sợi thủy tinh tổng hợp cứng. Chúng được lưu trữ dưới sàn khoang hành lý. Để chuyển đổi giữa các loại nhiên liệu, người lái xe chỉ cần bấm một nút.


,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét