Xe Toyota Vitz

Toyota Vitz thuộc loại xe nhỏ gọn, không giống như Perodua Myvi / Toyota Passo trong loại xe mini-MPV. Tư thế lái, hình dáng và cách xử lý hoàn toàn khác nhau giữa hai loại xe này. Một là nhỏ gọn dễ thương, một loại là nóng hổi thể thao.


Khi những bức ảnh chụp cho chiếc Vitz đầu tiên xuất hiện, mọi người đều nghĩ đó là chiếc Perodua vì logo trên mặt trước. Nó giống như một phiên bản sửa đổi của logo P Perodua. Đó thực sự là logo của Vitz. Toyota có thói quen tạo logo cho mỗi chiếc xe. Giống như Harrier có một biểu tượng đại bàng trên nướng của nó.


Bảng điều khiển được đặt ở giữa bảng điều khiển, giống như Vios. Xu hướng này đang tăng nhanh trong những chiếc xe mới của Nhật Bản. Các mét là mét Optitron.


Có vẻ tuyệt vời từ phía bên phải không? Tôi thực sự nghĩ rằng các nhà thiết kế của Toyota đang ngày càng trở nên tốt hơn trong những năm qua. Những chiếc xe nhìn tuyệt vời của nhà máy. Không cần thêm bodykits. Cùng với danh tiếng của họ về độ tin cậy, bạn có một người chiến thắng chắc chắn.


Vitz được trang bị trong các phiên bản 1.02WD, 1.3WD, 1.3WD và 1.5WD. 1.3 VVT-i được sử dụng không phải là K3-VE được tìm thấy trong Passo nhưng là một mô hình khác, 2SZ-FE cho 2WD và 2NZ-FE cho 4WD. Từ mã động cơ, bạn có thể nói rằng những động cơ này có mã động cơ kiểu Toyota, không giống như K3-VE theo kiểu Daihatsu. Động cơ 1.5 sử dụng động cơ 1NZ-FE giống như Toyota Vios có ở đây. Động cơ 1.5 đã được trang bị một chiếc turbokit đáng tin cậy của người điều khiển ở Thái Lan nên đây là một số tin tốt lành cho những con quỷ tốc độ đang tìm kiếm những chiếc xe đẹp hơn. Ở châu Âu, Vitz cũng có sẵn với động cơ diesel D4-D cỡ 1,4 lít. Động cơ diesel này cũng là một trong những chiếc BMW được phép sử dụng trong các phiên bản MINI One.

Hộp số CVT ngày càng trở nên phổ biến. Toyota Vitz đi kèm với việc triển khai CVT của Toyota với tên Super CVT-i (liên tục truyền thông thông minh). CVT cho phép vận hành êm ái hơn, không có sự thay đổi tốc độ của bánh răng vì tỷ số bánh răng biến đổi vô cùng thông qua việc sử dụng đai.

Vitz chưa có ở Malaysia, và tôi không biết liệu Toyota có kế hoạch mang nó như một mô hình CKD hay mô hình CBU như Toyota RAV4 hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét