Xe thể theo Daewoo Winstorm

GM Daewoo đã đưa ra chiếc xe thể thao đầu tiên, Daewoo Winstorm. Hầu hết các bạn có thể nhận ra chiếc SUV xinh đẹp này như Chevrolet Captiva. Chiếc SUV nhỏ 7 chỗ đi kèm với động cơ turbodiesel công suất 150 mã lực 2 lít. Sự phát triển của Daewoo Winstorm mất 2,5 năm, và sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc. Nó đã được thể hiện đầu tiên là Khái niệm Chevrolet S3X.

Các nhà phân tích cho rằng đây là một động thái không tốt đối với Daewoo khi giá xăng tăng đã làm giảm doanh số SUV trên khắp thế giới. Chính phủ Hàn Quốc cũng đang tiến hành tăng thuế cho SUV, hiện tại không cao như các loại xe du lịch vì SUVs được phân loại là xe thương mại. Mặt khác, một số nhà phân tích khác cho rằng mô hình này sẽ thành công bởi vì giá dầu tăng cao đã làm ảnh hưởng đến SUV cỡ vừa và lớn, không phải là những chiếc nhỏ.

Daewoo Winstorm cũng sẽ có mặt trên Chevrolet huy hiệu như Chevrolet Captiva. Các mô hình dưới nhãn hiệu Opel, Vauxhall và Saturn cũng được lên kế hoạch. Tất cả sẽ được xây dựng tại Hàn Quốc. Ngoài động cơ turbodiesel 150 mã lực 2.0, cũng có những tin tức về mô hình xăng 3,2 lít 133 mã lực và phiên bản động cơ 3.2 V6 225 mã lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét