Chi tiết con xe cũ LMG Tourer

Chúng ta sẽ xem xét chi tiết về con xe tải LMG Tourer. Các LMG Tourer là một SUV 7 chỗ, có thể dựa trên cùng một khung xe như LMG Trekker - một khung thang dạng SUV đã được khá phổ biến với các nhà sản xuất xe hơi gần đây để tiết kiệm chi phí.
Các thông số kỹ thuật cho LMG Tourer khá giống với LMG Trekker, cho đến nội thất kem-cơ sở. LMG Tourer nhẹ hơn LMG Trekker, nặng 2.285kg so với Trekker là 2.386kg. Động cơ cũng là cùng một động cơ SOHC 2.4 lít inline-4 với công suất 124 mã lực tại vòng quay 5.250 vòng / phút và mô men xoắn 190 Nm tại 3.000 vòng / phút, được trang bị hệ thống Hydroxene.

Các tính năng bao gồm ghế da, túi khí kép, đầu CD và ABS. Đình chỉ giống như Trekker - hai thanh ngang cánh tay xoắn ở phía trước, và sự thay đổi độ cứng của lò xo lá assymetric ở phía sau. Phanh là đĩa ở phía trước và trống ở phía sau. Bánh xe là hợp kim 15 inch được bọc bởi 215/70 / R15 ở phía trước và 225/75 / R15 ở phía sau.

Giống như Trekker, hiện nay nó chỉ có sẵn trong hộp số tay 5 tốc độ, điều này có thể giới hạn tính khả thi của chiếc SUV cỡ 7 chỗ, bởi vì một ứng dụng di chuyển người sẽ chắc chắn ủng hộ một hộp số tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét