Chi tiết chiếc xe Volvo C30 2007

Volvo đã cho ra mắt chi tiết về chiếc hatchback Volvo C30 đã công bố ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 9 năm 2006. Volvo C30 là một chiếc nắp hai cánh cửa thể thao với một chiếc đuôi bằng thủy tinh lớn độc đáo mà Volvo nhắm tới đối với những người độc thân, với một lối sống đô thị mãnh liệt. Chiếc xe là một chiếc bốn chỗ, với hàng ghế phía sau có hai chỗ ngồi riêng biệt với một khoảng trống ở giữa.
Đây chính là nắp Mazda3 của Volvo. Từ phía trước, Volvo C30 vẫn giữ được vẻ ngoài của S40 và V50, đèn pha góc và lưới tản nhiệt rộng. Chiếc cụm đèn sau có hình Volvo L điển hình, và những phiến này được đặt trên một phiến kính lớn không theo quy ước. Khái niệm đuôi xe đầu tiên đã được giới thiệu lần đầu tiên trên Khái niệm về An toàn Xe hơi của Volvo (SCC). Điều này có thể nhắc nhở bạn về một chiếc xe tang ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nó giúp bạn nhìn thấy phía sau. Các ghế sau riêng lẻ được đặt gần nhau cùng với một khoảng cách nhỏ giữa giữa vị trí ngồi trung tâm hơn để những người ở phía sau có thể có tầm nhìn tốt hơn về vị trí của chiếc xe.

Tùy chọn động cơ sẽ tương tự như các anh em của S40, từ một động cơ xăng 1.6 lít 1.6 lít, một động cơ diesel 1,6 lít nội tuyến với 109 mã lực cho động cơ turbo D5 và T5 nội tuyến, cung cấp công suất 180 và 220 mã lực tương ứng.

Đi kèm với DNA Volvo thật sự, nó tự nhiên có vô số thiết bị an toàn. Volvo C30 đi kèm với BLIS (Hệ thống Thông tin Mù điểm), giúp người lái xe xác định được một chiếc xe khác ở điểm mù ở phía sau của xe. Các thiết bị an toàn khác bao gồm hệ thống bảo vệ Whiplash, WHIPS, và hệ thống bảo vệ tác động phía bên với túi khí phụ và màn chắn khí, IC. Bạn cũng có những vấn đề tiêu chuẩn thông thường túi khí và dây an toàn căng. Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh tốt, nhưng có nhiều lựa chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh Premium Sound của Volvo, với bộ khuếch đại công suất 5x130W ICE của Alpine với Dolby Pro Logic II Surround và 10 loa từ Danish Dynaudio.
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét